Cách chọn màu sơn tường nhà cho người mệnh Kim

No Comments


Ngày nay, việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chọn màu sắc cho ngôi nhà của bạn theo phong thủy sẽ giúp tinh thần luôn sảng khoái, màu sắc hợp với bản mệnh mỗi người giúp tạo ra đột phá trong công việc và kinh doanh. 

Nếu bạn là người mệnh Kim, hãy trang trí cho ngôi nhà của mình theo những mẹo vặt được đề cập dưới đây để có được hiệu quả tức thì nhé!

Mệnh Kim gồm các gia chủ có tuổi sau:

Nhâm Thân - 1932 - 1992, Quý Dậu – 1933 - 1993, Canh Thìn – 1940 - 2000, Tân Tỵ - 1941 - 2001, Giáp Ngọ - 1954, Ất Mùi – 1955, Nhâm Dần – 1962, Quý Mão – 1963, Canh Tuất – 1970, Tân Hợi – 1971,  Giáp Tý – 1984, Ất Sửu – 1985...

Gam màu trắng - Sơn tường bản mệnh cho người mệnh Kim


Hướng cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim hợp nhất khi ở về hướng Tây và Tây Bắc.

Những màu sắc hợp với gia chủ mệnh kim

Dải màu sơn tường cho gia chủ mệnh Kim

Gam màu sơn tương sinh và vượng bởi cho gia chủ mệnh Kim

Về bản chất mệnh kim trong phong thủy: có nghĩa là kim loại, đặc tính kim loại thường có mầu sáng, trắng ví dụ Bạc, sắt trắng, vàn… vì thê mệnh Kim hợp với các màu xám, trắng, màu vàng và các màu phái sinh của vàng như vàng nhạt, vàng cam bởi lẽ đây là những màu sắc sở hữu bản mệnh của mệnh Kim, “Hoàng thổ sinh Kim”, tức là những màu sắc sinh vượng.

Sơn tường màu vàng cho gia chủ mệnh Kim
 
Màu xám: Màu xám là màu thuộc hành Kim tuy nhiên để sử dụng trong sơn tường nhà thì cần có một sự tinh tế trong việc bố cục màu sắc, nếu không sẽ gây cảm giác buồn chán và tẻ nhạt cho căn phòng. Đối với sắc xám, cách tốt nhất gia chủ nên phối màu xám với các màu sơn khác như trắng, vàng nhạt hoặc sử dụng các đồ dùng, đồ nội thất như bàn, ghế rèm cửa để trang trí sẽ giúp cho không gian của ngôi nhà trở nên hài hòa và bắt mắt hơn.

Gam màu sơn xám nhẹ nhàng thanh lịch cho căn phòng

Màu trắng: Màu trắng ngày càng được sử dụng phổ biến trong việc sơn tường nhà bới tính hòa hợp và có thể phối màu với bất cứ màu sắc khác. Màu trắng đem lại cảm giác tinh khôi, trong sáng, thanh thản, dễ chịu và thân thiện với môi trường.

Sơn nhà màu trắng tinh tế, thanh lịch

Đối với gia chủ mệnh Kim, màu trắng là màu của bản mệnh. Dùng màu trắng để sơn tường nhà cho gia chủ về lâu về dài sẽ đem lại tiền tài và may mắn khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà

Sơn tường nhà cho gia chủ mệnh Kim

Màu vàng: Màu vàng và các màu phái sinh của vàng không chỉ hợp với người mệnh Kim mà còn hợp với những người mệnh Hỏa và Thổ. Việc sử dụng những gam màu này cho việc sơn tường nhà về lâu dài sẽ có lợi cho sự nghiệp và cuộc sống của gia chủ mệnh Kim.

Màu sơn kiêng kị cho người mệnh Kim

Những màu thuộc hành Hỏa như màu hồng, màu đỏ, màu tím vì “Hỏa khắc Kim” sẽ không tốt cho đường tài vận và sức khỏe của gia chủ.
Không dùng màu xanh lá cây, mà gỗ để trang trí nhà vì chúng có thể gây ra điều bất lợi cho gia chủ mệnh Kim

Cách phối màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Kim và gia đình

Nếu phòng riêng của bạn thì việc chọn màu sơn tường chỉ cần những màu hợp với bạn, những màu bạn thích nhưng trong gia đình thì lại có nhiều thành viên có mệnh khách nhau do vậy bạn nên chọn với các lưu ý sau:

Sơn nội thất cho gia chủ mệnh Kim
 
♦   Nếu là tường ngoài nhà, phòng khách, lan can, ban công… thì bạn nên chọn màu mà bạn thích nhưng về phong thủy hợp với chủ nhà ( hoặc tương sinh, vượng bởi với chủ nhà), nó sẽ làm cho chủ nhà có một không gian tốt để phát triển sự nghiệp.
♦   Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của vợ chồng thì bạn nên chọn 2 màu, 1 màu hợp với bạn, còn 1 màu thì tương sinh (hoặc vượng bởi) với người còn lại.
♦   Nếu là phòng trẻ nhỏ bạn nên chọn màu hợp với mệnh của con bạn (hoặc tương sinh với mệnh con bạn) sẽ giúp con bạn được gia tăng sinh khí, giúp phát triển toàn diện tránh gây ức chế.

0 nhận xét

Đăng nhận xét