Những lưu ý khi chọn màu sơn nhà theo phong thủy hợp cho mệnh Thổ

No Comments



Ngày nay việc lựa chọn màu sắc sơn nhà theo phong thủy gia chủ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Màu sơn hợp phong thủy sẽ giúp tinh thần luôn sảng khoái, màu sắc hợp với bản mệnh mỗi người giúp tạo ra đột phá trong công việc sự và nghiệp kinh doanh.

Bạn thuộc Mệnh Thổ và chưa biết cách chọn màu sơn hợp với bản mệnh của mình, hãy để Sơn bả chính hãng chia sẻ cách chọn màu sơn cho bạn và gia đình để có được màu sơn hợp phong thủy nhé.

Màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Thổ


1. Những người nào mang mệnh Thổ

Các gia chủ mang mệnh Thổ là những gia chủ sinh năm: Mậu Dần (1938, 1998), Tân Sửu (1961, 2021), Canh Ngọ (1990, 1930), Kỷ Mão (1939, 1999), Mậu Thân (1968, 2028),  Tân Mùi (1991, 1931), Bính Tuất (1946, 2006), Kỷ Dậu (1969, 2029), Đinh Hợi (1947, 2007), Bính Thìn (1976, 2036), Canh Tý (1960, 2020), Đinh Tỵ (1977, 2037)

Sơn nhà đẹp cho người mệnh Thổ

2. Quy luật phối màu sơn nhà cho người mệnh Thổ

Tông màu vàng, vàng đất, nâu thổ là màu đại diện cho hành Thổ, là màu sắc chính tạo nên sức mạnh của người mệnh Thổ. Sự mạnh mẽ và hài hoà của yếu tố Thổ trong nhà sẽ giúp tạo ra sự chắc chắn, giàu sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ.

Quy luật phối màu sắc nội thất mệnh Thổ

Gam màu sắc cho người mệnh Thổ


Đối với người mệnh thổ hướng phù hợp là hướng Đông Bắc và Tây Nam.

Tông màu nâu ấm cho gia chủ mệnh Thổ

Màu sắc kiêng kỵ với người mệnh thổ là màu xanh lá cây thuộc hành Mộc – khắc tinh của Thổ là màu mà gia chủ mệnh Thổ nên tránh. Nếu người mệnh Thổ dùng màu xanh lá có thể dẫn đến khó khăn trong tài chính, sức khỏe, hoàn toàn không tốt.

3. Chọn màu sắc sơn nhà cho gia chủ mệnh thổ hợp phong thủy

Màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Do vậy, màu sắc được vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động vào ngôi nhà.
- Nếu phòng riêng của bạn thì việc chọn màu chỉ cần những màu hợp với bạn, những màu bạn thích nhưng trong gia đình thì lại có nhiều thành viên có mệnh khách nhau do vậy bạn nên chọn với các lưu ý sau

Sơn phong thủy phòng ngủ cho mệnh Thổ


- Nếu là sơn ngoại thất, phòng khách, lan can, ban công… thì bạn nên chọn màu mà bạn thích nhưng về phong thủy hợp với chủ nhà ( hoặc tương sinh, vượng bởi với chủ nhà), nó sẽ làm cho chủ nhà có một không gian tốt để phát triển sự nghiệp.
- Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của vợ chồng thì bạn nên chọn 2 màu, 1 màu hợp với mệnh Thổ, còn 1 màu thì tương sinh (hoặc vượng bởi) với người còn lại.



Sơn nhà hợp mệnh thổ 

- Nếu là phòng trẻ nhỏ bạn nên chọn màu hợp với mệnh của con bạn (hoặc tương sinh với mệnh con bạn) sẽ giúp con bạn được gia tăng sinh khí, giúp phát triển toàn diện tránh gây ức chế.
Một ngôi nhà có phong thủy tốt phải được phối màu sơn theo phong thủy và màu nội thất hài hòa, được bố trí sắp đặt hợp lý và đạt được sự cân bằng trong không gian sử dụng

0 nhận xét

Đăng nhận xét