Gam màu sơn tường phong thủy cho gia chủ mệnh Mộc và gia đình

No Comments


Gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng những gam màu sơn tường như xanh lá, nâu, xanh lam, vàng nhạt, đen...Tuy nhiên có hai màu bản mệnh và dễ sử dụng nhất cho mệnh Mộc là màu nâu và xanh lá.
Trong những quan niệm cổ về phong thuỷ, Mộc đem đến những phương cách hỗ trợ cho sự giàu có và thịnh vượng, khỏe mạnh và đầy sức sống.

Sơn tường nhà cho gia chủ mệnh Mộc
 

Mạng Mộc gồm có các tuổi:

Năm sinh của những người mệnh Mộc gồm: Nhâm Ngọ – 1942 -  2002, Kỷ Hợi – 1959 - 2019, Mậu Thìn – 1988 - 1928, Quý Mùi  – 1943 - 2003, Nhâm Tý – 1972 - 2032, Kỷ Tỵ – 1989 - 1929, Canh Dần – 1950 - 2010, Quý Sửu – 1973 - 2033, Tân Mão – 1951 - 2011, Canh Thân – 1980 - 2040, Mậu Tuất – 1958 - 2018, Tân Dậu – 1981 - 2041…

Cách chọn màu sơn tường cho người mệnh Mộc

Hướng phong thủy của mệnh Mộc là Đông, Nam và Đông Nam, bạn nên mở cửa chính theo những hướng này.

Bạn chọn màu sơn phong thủy hợp với mệnh mộc theo màu cơ bản sau đây:

Dải màu sắc sơn tường cho gia chủ mệnh Mộc

Các màu tương sinh và vượng bởi cho người mệnh Mộc

 

Các màu như xanh lá, nâu, xanh lam, vàng nhạt, đen thường được dùng trong không gian của gia chủ mệnh Mộc, tuy nhiên có hai màu nhiều ưu điểm nhất là nâu và xanh lá.
Màu nâu - màu của gỗ, tốt cho các cung Tài Lộc, cung Gia Đạo, cung Danh Vọng
Chỉ riêng dùng màu sắc đã mang đến tài lộc cho bạn rồi. Bạn nên chọn màu nâu cho phòng bếp, cửa ra vào, cho mảng tường áp gỗ ở phòng khách và phòng ngủ. Nâu là màu rất tốt nhưng quá nhiều lại làm giảm tham vọng và mục đích sống của gia chủ, vì thế hạn chế sử dụng toàn màu nâu trong nhà, nhất là phòng của trẻ nhỏ và ở hướng Tây Nam (cung tình yêu và hôn nhân nằm ở hướng này, cung này thuộc Thổ và khắc Mộc nên không tốt).

Gam màu tài lộc danh vọng cho gia chủ mệnh Mộc

Do Thủy sinh Mộc, vì thế bạn có thể dùng màu nâu socola kết hợp với xanh lơ (màu sắc này hiện đại và đang là xu hướng nội thất hiện nay) để trang trí nhà cho người mệnh Mộc. Ngoài ra các gam màu socola, café, cũng trẻ trung và thuộc hành Mộc.
Xanh lá là màu rất tốt cho mệnh Mộc

Màu xanh lá cho tường nhà mệnh Mộc mang cảm giác thư thái

Màu xanh lá mang đến cảm giác thư thái trong lành, là tượng trưng cho khởi đầu mới, ảnh hướng tốt đến sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng. Màu xanh còn chỉ cây rừng và cũng là màu tượng trưng cho mùa xuân, hy vọng. Dùng màu xanh lá trong nội thất dễ nhất chính là cây xanh.
Màu sơn kị mệnh Mộc
Gia chủ mệnh Mộc nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim.

Cách phối màu sơn phong thủy cho gia đình có chủ nhà mệnh Mộc

Nếu phòng riêng của bạn thì việc chọn màu chỉ cần những màu hợp với bạn, những màu bạn thích nhưng trong gia đình thì lại có nhiều thành viên có mệnh khách nhau do vậy bạn nên chọn với các lưu ý sau:

Màu sơn tường nhà cho gia chủ mệnh Mộc
 
   ♦   Nếu là sơn ngoại thất, hay phòng khách, lan can, ban công... thì bạn nên chọn màu mà bạn thích nhưng về phong thủy hợp với chủ nhà ( hoặc tương sinh, vượng bởi với chủ nhà), nó sẽ làm cho chủ nhà có một không gian tốt để phát triển sự nghiệp.
  ♦   Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của vợ chồng thì bạn nên chọn 2 màu, 1 màu hợp với bạn, còn 1 màu thì tương sinh (hoặc vượng bởi) với người còn lại. 

Cách phối màu phòng ngủ cho gia chủ mệnh Mộc và gia đình

   ♦   Nếu là phòng trẻ nhỏ bạn nên chọn màu hợp với mệnh của con bạn (hoặc tương sinh với mệnh con bạn) sẽ giúp con bạn được gia tăng sinh khí, giúp phát triển toàn diện tránh gây ức chế.
Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng nên sử dụng những đồ đạc hay cây cảnh có màu xanh để trang trí cho ngôi nhà của mình. Như thế, sẽ giúp ngôi nhà trở nên thật sinh động và cũng đem lại những điều tốt lành cho gia chủ.

0 nhận xét

Đăng nhận xét