Tư vấn chọn màu sơn nội thất ngoại thất cho người mệnh hỏa

No Comments

Để chọn màu sơn nhà hợp cho gia chủ mang mệnh hỏa, chúng ta cần tìm hiểu những điểu căn bản về gia mệnh hỏa, sở thích, tính cách, quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc và gam mầu phù hợp.

1.      Các gia chủ sinh năm nào mang mệnh hỏa?

Những người mệnh hỏa là những người được sinh ra vào các năm: 1934 – 1935, 1948 – 1949, 1956 – 1957, 1964 – 1965, 1978 – 1979, 1986 – 1987, 1994 – 1995, 2008 – 2009, 2016…. 

Sơn nhà cho người mệnh hỏa

Gam màu đỏ cho gia chủ mệnh hỏa 
 
 Mệnh hỏa biểu trưng cho hành động (tức thời) và đam mê. Người mệnh hỏa thường đưa ra những quyết định khá nhanh và quyết đoán và bắt tay vào công việc ngay tức khắc. Đó cũng là một điểm yếu của người mệnh hỏa, Họ thường hấp tấp và vội vàng. Hành động này thường khiến họ không phải là người làm việc nhóm tốt và rất khó hòa hợp, thống nhất được với những người có liên quan.

2.      Tính cách của người mệnh hỏa

Tích cực, mạo hiểm, nhiệt huyết, can đảm, tự lập, năng động, sôi nổi, luôn nổi bật và tràn đầy sinh lực.
Người thuộc mệnh Hỏa thường mang đến cho cuộc sống sự sôi động và hào hứng. Họ truyền cho mọi người nhiệt huyết và niềm đam mê; mọi người cũng thật sự bị thu hút bởi tính cách nổi bật của họ. Bản năng cho người mang mệnh hỏa biết họ phải làm gì; nếu không có, chính bạn sẽ tạo ra việc để làm.
Màu sơn nội thất hợp mệnh hỏa

Người mệnh hỏa sống rất phóng khoáng và năng động, luôn tiến lên phía trước. Họ chỉ có thể chịu đựng tình trạng không hoạt động trong thời gian ngắn. Họ  luôn là người khởi xướng và làm cho mọi việc tiến triển trong mọi tình huống. Họ có khả năng xoay chuyển tình thế tức thời rất nhanh và hiệu quả.
Người mệnh hỏa dễ thành công nếu biết bình tĩnh và cân nhắc thật lỹ lưỡng những quyết định của mình đồng thời phát huy triệt để những khả năng tiềm ẩn sẵn có của bản thân.

3.      Quy luật tương sinh, tương khắc áp dụng với mệnh hỏa


Quy luật tương sinh, tương khắc màu sơn với người mệnh hỏa

4.      Màusơn nội thất ngoại thất cho người mệnh hỏa

Người mang mệnh Hỏa hợp với các gam mầu đậm như đỏ, màu tía, màu đỏ tươi, màu hồng đậm và màu cam. Người mệnh hỏa không hợp với các gam màu sau: xanh dương hoặc xanh da trời. 

Các màu sơn cho người mang mệnh hỏa
 
Dưới đây là các mã màu cho người mệnh Hỏa:
Nếu phòng riêng của bạn thì việc chọn màu chỉ cần những màu hợp với người mệnh Hỏa, những màu họ thích nhưng trong gia đình thì lại có nhiều thành viên có mệnh khách nhau do vậy người mang mệnh hỏa nên chọn các màu phù hợp và lưu ý các điểm sau:
– Sơn ngoại thất, tường ngoài nhà, phòng khách, ban công… nên chọn các màu mà thích nhất nhưng về phong thủy hợp với chủ nhà (hoặc tương sinh, vượng bởi với chủ nhà) sẽ làm cho chủ nhà có một không gian tốt để phát triển sự nghiệp.

Sơn nhà cho người mệnh hỏa

– Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của vợ chồng thì nên chọn 2 màu, 1 màu hợp với mệnh Hỏa, còn 1 màu thì tương sinh (hoặc vượng bởi) với người còn lại.

Gam màu xanh - màu vượng bởi cho người mệnh hỏa

Gam màu ấm cho gia chủ mệnh hỏa

– Nếu là phòng trẻ nhỏ, nên chọn màu hợp với mệnh bé (hoặc tương sinh với mệnh Bé) điều đó sẽ giúp bé được gia tăng sinh khí, giúp phát triển toàn diện tránh gây ức chế.
Để chọn màu cho các thành viên khác trong gia đình chúng ta để ý các màu tương sinh và vượng bởi để tránh mọi điều không may.

0 nhận xét

Đăng nhận xét